Eurorack – CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ EURORACK

Eurorack là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và thi công hệ thống kệ chứa hàng công nghiệp. Hơn 10 năm hoạt động, Eurorack đã thi công nhiều dự án trong và ngoài nước như: Việt Nam, Nhật Bản, Canada, Campuchia, Hàn Quốc, Myanmar, … Với các dây chuyền chế tạo cơ khí từ Châu Âu & Nhật Bản giúp sản phẩm của Eurorack luôn hoàn thiện một cách tối ưu nhất.

Các sản phẩm chủ lực của Eurorack:

  • Kệ kho hàng : kệ drive in, kệ shuttle, kệ selective, kệ double deep, kệ asrs, kệ trung tải, kệ …
  • Kệ pallet sắt : Pallet lưới, pallet xếp chồng, pallet xếp gập, pallet thùng.
  • Sàn công nghiệp
  • Thiết bị phụ trợ : Xe nâng, cầu thang di động, locker, xe đẩy.
  • Các loại kệ khác : kệ tay dỡ, kệ di động, kệ khuôn, kệ phụ tùng.
công ty kệ chứa hàng eurorack

Eurorack trực tiếp thực hiện các dự án kệ kho chứa hàng hóa cao cấp và phổ thông.

Giá kệ chứa hàng Eurorack

Sở hữu ưu thế về mặt công nghệ và nguồn nhân lực, kỹ sư, công nhân giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết cao với nghề, Eurorack luôn có thể cung ứng nhiều hệ thống kệ kho hàng cùng lúc với chất lượng cao và giá thành hợp lý.

Hệ thống và công nghệ sản xuất

Hệ thống nhà máy :

Chúng tôi sở hữu hệ thống nhà máy chuyên sản xuất kệ chứa hàng công nghiệp quy mô lớn. Khả năng cung cấp hàng liên tục và có thể hoàn thành các dự án mới một cách chuyên nghiệp và đảm bảo độ bền cao.

Đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015, Eurorack tự tin khẳng định vị thế thông qua chất lượng từng sản phẩm kệ chứa hàng hóa.

Cùng với các trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu từ Châu Âu, đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên môn cao.
Đội ngũ nhân viên, kỹ sư chuyên nghiệp, yêu nghề và cống hiến hết mình bằng cái Tâm và Sức của tuổi trẻ, chúng tôi luôn hoàn thành tốt các dự án và trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

Dưới đây là hình ảnh một số dự án gần đây Eurorack đã thực hiện

Eurorack trân trọng gửi lời cảm ơn đến Quý khách hàng đã luôn dành sự tin tưởng và hợp tác với chúng tôi suốt thời gian qua.

Eurorack cũng cảm ơn đội ngũ nhân viên kỹ thuật và khối văn phòng đã luôn làm việc hết mình để mang lại những sản phẩm kệ chứa hàng công nghiệp có giá trị , chất lượng vượt trội.

Chúng tôi sẽ cố gắng ngày một hoàn thiện hơn nữa để mang những sản phẩm có giá trị cao – Kệ chứa hàng Eurorack đến với mọi doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ

Hotline: 0938 520 379
Mail: info@eurorack.vn
Website: http://www.eurorack.vn
Địa chỉ: 5/3 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Thịnh hành

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia